Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp?

Du lịch Mũi Né đang trở thành xu hướng du lịch của vài năm gần đây. Tại đây có biển đẹp, nhiều cảnh đẹp và những địa điểm check-in không thể bỏ lỡ. Du lịch Mũi Né vào thời gian nào đẹp? Cùng Combomuine.com đi khám phá nhé!!!

Biển Mũi Né

Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp?

Thời tiết Mũi Né đa phần tạnh ráo quanh năm. Song để thời tiết tại đây không bị nắng quá gắt, ít mưa thì khoảng thời gian lý tưởng nhất kéo dài từ tháng 4 đến tháng 8.

Thời tiết Mũi Né từ tháng 1 đến hết tháng 12 mát mẻ hơn so với tháng khác trong năm. Từ tháng 4 và tháng 5 là mùa nóng nhất, song nền nhiệt cao nhất cũng chỉ khoảng 29 độ C. Từ tháng 9 trở đi Mũi Né thường có nhiều mưa. Đặc biệt, có nhiều nơi cát đỏ tràn xuống bờ biển khiến nhiều bãi biển có màu đỏ như phù sa, nước biển không còn trong.

 

Một số kinh nghiệm du lịch Mũi Né

Kinh nghiệm di chuyển đi Mũi Né

Đi du lịch Mũi Né từ Hà Nội

Sân bay tại Phan Thiết, Mũi Né vẫn đang trong thời gian xây dựng. Du lịch Mũi Né từ Hà Nội du khách cần bay vào sân bay Cam Ranh của tỉnh Khánh Hoà hoặc bay vào sân bay Tân Sơn Nhất của Hồ Chí Minh. Rồi bắt xe đi Mũi Né, trong đó đi từ sân bay Tân Sơn Nhất khoảng cách sẽ gần hơn và có nhiều xe đi nên thuận tiện di chuyển hơn.

Để tiết kiệm chi phí hơn, du khách lựa chọn xe khách Hà Nội – Phan Thiết rồi đi từ Phan Thiết ra Mũi Né. Giá vé khoảng 650k/người, xe giường nằm tiện nghi, thời gian đi mấy khoảng ~ 30 tiếng.

 

Đi du lịch Mũi Né từ Tp.HCM

Du khách bắt xe khách từ Sài Gòn đến Phan Thiết rồi đi xe bus đến Mũi Né. Hoặc lựa chọn những xe khách chạy thẳng từ Sài Gòn đến Mũi Né như: xe giường nằm của Hạnh Cafe (120k – 150k/giường), Thịnh Phát Limo (250k), ADT Limousine (250k), G5Car Limousine (300k)…. Thời gian di chuyển khoảng 4h30p

Với những bạn có dự định di chuyển tự túc, đi theo quốc lộ 1A đến địa phận tỉnh bình Thuận, đến ngã 3 Suối Cát thì rẽ trái là đến được Phan Thiết. Sau đó đi theo tỉnh lộ 706 là đến được Mũi Né.

 

Di chuyển từ Phan Thiết đến Mũi Né

Khoảng cách từ Phan Thiết đến Mũi Né khoảng 16km, nếu di chuyển bằng taxi hết khoảng gần 200 ngàn, đi xe bus tuyến 9 đậu ngay sân bay Phan Thiết, giá khoảng 35 ngàn/1 người (xe chạy từ 5h30 tới 20h00).

>> Tham khảo thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ A - Z 


Liên hệ với Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888/ 0941 766 338 để đặt những combo du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm, 4 ngày 3 đêm giá tốt nhé!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận