Du lịch Mũi Né đi chơi ở đâu?

Du lịch Mũi Né đi chơi ở đâu? Hay du lịch Mũi Né có gì chơi? Là câu hỏi được quan tâm nhất của mọi du khách, đặc biệt là những người ưa thích xê dịch. Cùng đi tìm câu trả lời trong phần tiếp theo của bài viết nhé!!!

>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp?

Du Lịch Mũi Né Đi Chơi Ở Đâu?

1. Các địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng

Đồi Cát Hồng

Đồi Cát Hồng Mũi Né


Những Đồi Cát là biểu tượng của vùng đất Mũi Né Phan Thiết. Hầu như du khách nào đến Mũi Né cũng sẽ đến Đồi Cát Hồng để lưu giữ những bức hình đẹp. Màu sắc cát tại đây có thể thay đổi trong ngày. Check-in tại Đồi Cát Hồng Mũi Né mang lại những tấm hình như đang ở Sa Mạc.

 

Hòn Rơm

Hòn Rơm Mũi Né

Hòn Rơm là một trong những vùng biển đẹp tại Mũi Né, được đông đảo các du khách đến du lịch nghỉ dưỡng. Hòn Rơm cách trung tâm thành phố Phan Thiết 28km. Nơi đây núi choàng lên nhau, ôm ấp bãi biển dài uốn lượn hơn 17km, gối đầu lên những đồi cát vàng thoai thoải hai bên rặng dừa xanh.

 

Tại Hòn Rơm có 2 bãi tắm đẹp Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2,… Tại đây cũng có vô số những trò chơi thú vị như lái cano, lượn dù trên biển… Sau những phút giây tắm biển và giải trí, du khách có thể ăn hải sản, thưởng thức những món đặc sản ở Mũi Né, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

 

Suối Tiên

Suối Tiên Mũi Né


Đây là khe nước nhỏ ngay cạnh Hòn Rơm. Dòng nước trong khe suối này không bao giờ cạn. Suối Tiên được ban tặng vẻ đẹp với hai bên là dãy núi cao màu vàng nhạt, dưới chân là dòng suối nhỏ chảy qua.

Đến suối Tiên, du khách sẽ đi chân trần và cảm nhận được sự mềm mịn của cát, sự mát lành quanh năm của dòng nước tại đây dù trong những ngày hè nắng nóng.

 

Bàu Trắng

Bàu Trắng Mũi Né


Bàu Trắng là một hồ nước ngọt cách thành phố Phan Thiết khoảng 62 km về hướng Đông Bắc, là hồ nước ngọt duy nhất thuộc xã Bình Nhơn, huyện Hòa Đa, tỉnh Bình Thuận. Bàu Trắng được bao quanh bởi những triền cát trắng xen kẽ những đồi cát sẫm màu khiến bạn tưởng chừng như lạc vào một hoang mạc. Đây là địa điểm du lịch Mũi Né không thể bỏ qua.


Bãi Rạng

Bãi Rạng Mũi Né


Bãi Rạng là bãi biển đẹp nữa của Mũi Né. Bãi Rạng cách trung tâm thành phố khoảng 15km về phía Bắc. Đây cũng là khu vực xây dựng nhiều resort đẹp.


Làng Chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né


Làng chài Mũi Né là nơi du khách có được những phút giây bình yên. Đến với làng chài, du khách sẽ được hoà mình cùng cuộc sống của người dân chài lưới, trải nghiệm những hoạt động đánh bắt hải sản, thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon ngay sau khi đánh bắt hay mua về những loại thuỷ hải sản được bán ngay tại thuyền bè sau khi đánh bắt về.

 

Hải Đăng Kê Gà

Hải Đăng Kê Gà


Hải Đăng Kê Gà được xây dựng từ năm 1897, bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp có tên là Chnavat. Đây là ngọn hải đăng được mệnh danh đẹp nhất Đông Nam Á nên nó trở thành địa điểm check-in được yêu thích tại Mũi Né.

Tại khu vực Hải Đăng Kê Gà, du khách được trải nghiệm các hoạt động:

+ Lặn biển, khám phá bãi đá tự nhiên và hoang sơ

+ Thăm hải đăng với giá thuê tàu từ 50.000đ - 200.000đ/lượt tùy thuộc vào số người đi

+ Thuê cần câu cá đêm

 

Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý Mũi Né


Nhắc tới những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua hòn đảo Phú Quý xinh đẹp. Hòn đảo này được tạo hoá ban tặng vẻ đẹp hoang sơ vô cùng đẹp, chưa có sự can thiệp nhiều của các hoạt động khai thác nên du khách sẽ thấy được hết vẻ đẹp của tự nhiên nguyên bản nhất.

>> Tham khảo: Kinh nghiệm du lịch đảo Phú Quý tự túc


Lâu Đài Rượu Vang

Lâu đài rượu Vang


Lâu Đài Rượu Vang được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, cổ kính và nguy nga, lấy cảm hứng đến từ thung lũng rượu vang Napa ở bang California. Lâu đài nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp 5 sao Sea Links City ở phố biển Phan Thiết.

 

Đến đây, du khách vừa có thể check-in với những góc kiến trúc như ở trời Âu lại được khám phá các loại rượu vang, thưởng thức chúng. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn.

 

Bãi Đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa


Du lịch Mũi Né thì du khách không thể không không đến Bãi Đá Ông Địa. Đây là địa điểm check-in hot nhất mà bất kỳ du khách trẻ nào cũng phải check-in. Tại đây có những khối đá với hình thù độc đáo chắn những đợt sóng lớn vào bờ.


Tháp Chàm Poshanư

Tháp Chàm Poshanư


Tháp Chàm Poshanư (có tên gọi khác là Tháp Chăm Phố Hài), là một nhóm di tích đền tháp Chăm còn sót lại của Vương quốc Chăm Pa xưa, nằm trên đồi Bà Nài, thuộc phường Phú Hài, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 7 km về hướng Đông-Bắc.

Đến Tháp Chàm Poshanư, tự tay chạm vào và ngắm nghía mới thấy được hết vẻ đẹp của kiến trúc nơi đây.  

 

2. Các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn tại Mũi Né

Đua xe địa hình, trượt ván trên đồi cát

Đua xe địa hình trên đồi cát Mũi Né

Trượt Cát Mũi Né


Vivu Mũi Né bằng xe máy

Vivu Mũi Né bằng xe máy

 

Đặt Tour xe jeep tham quan một vòng Mũi Né

 Đặt Tour xe jeep tham quan một vòng Mũi Né

Trải nghiệm các hoạt động thể thao trên biển

Thể thao trên biển Mũi Né


Check-in tại Đoạn đường DT716

Check-in tại Đoạn đường DT716


Check-in Bautrang's Journey Fastfood

Check-in Bautrang's Journey Fastfood


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận