Toạ độ check-in sống ảo hot nhất tại Mũi Né

Ai đi du lịch Mũi Né về chắc chắn sẽ mang theo vô vàn những bức ảnh check-in xịn xò, bởi Mũi Né được mệnh danh là thiên đường check-in mới được các tín đồ sống ảo săn đón.

>> Du lịch Mũi Né mùa nào đẹp?


Điểm danh Top 14 toạ độ check-in sống ảo hot nhất tại Mũi Né

Đoạn đường DT716

Đoạn đường DT716 - Du lịch Mũi Né

Đây được mệnh danh là cung đường đẹp nhất Việt Nam. Trên cung đường khám phá Mũi Né, du khách nào cũng phải dừng xe lại để check-in một tấm ở đây rồi mới tiếp tục hành trình.

Khi đi trên cung đường này, từ trên cao bạn sẽ thấy được hình ảnh làng chài Mũi Né, khu du lịch Đồi Cát Bay nổi tiếng và cả khu du lịch nổi tiếng vịnh Hòn Rơm xinh đẹp.

 

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né

Làng Chài Mũi Né cũng là 1 nơi không thể không đến khi đi tham quan một vùng biển như Mũi Né Phan Thiết. Đến đây, du khách sẽ có những tấm hình đẹp với cuộc sống đánh bắt, mua bán hải sản trên biển, cuộc sống sinh hoạt của người dân làng chài hay check-in từ trên cao với view là cảnh biển với những đoàn thuyền nối đuôi nhau trở về sau một đêm đi khơi xa trên biển.


Bautrang's Journey Fastfood

Bautrang's Journey Fastfood

Xe đồ ăn vặt nổi tiếng mà bất kỳ tín đồ du lịch nào cũng biết. Chiếc xe có màu vàng nổi bật trên nền trời xanh, biển xanh trong và cát trắng của Mũi Né.

Xe Bautrang's Journey Fastfood được trang trí đầy màu sắc, cách viết menu có sự phối hợp màu sắc, phông chữ độc đáo tạo nên điểm nhấn riêng ấn tượng.

>> Có thể bạn quan tâm: Du lịch Mũi Né đi chơi ở đâu?


Đồi Cát Mũi Né

Đồi Cát Mũi Né

Đồi Cát là biểu tượng của du lịch Mũi Né. Đến đây, du khách sẽ có được những tấm hình như đang lạc vào sa mạc. Cát ở đây đổi màu vào các thời điểm khác nhau trong ngày.

 

Suối Tiên

Suối tiên Mũi Né

Suối Tiên là khe suối nhỏ nằm cạnh hòn Rơm. Suối Tiên có cảnh đẹp ấn tượng khi một bên là vách núi màu đỏ cam kỳ vỹ, 1 bên là rặng cây xanh.

 

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa được xây dựng là kè chắn sóng song những khối đá độc đáo ở đây đã vô tình lọt vào mắt của những tín đồ yêu thích du lịch và chụp ảnh.

 

Hòn Rơm

Hòn Rơm Mũi Né

Hòn Rơm là bãi biển đẹp nhất Mũi Né. Vùng biển cát trắng, biển xanh chắc chắn sẽ cho ra những bức hình không thể đẹp hơn trong chuyến du lịch biển của bạn.

 

Bãi Rạng

 

Check-in Bãi Rạng Mũi Né

Tháp Chàm Poshanư

Tháp Chàm Poshanư Bình Thuận

Tháp Chàm Poshanư là di tích của người Chăm còn sót lại. Toà tháp có kiến trúc độc đáo so với kiến trúc hiện đại nên cũng là điểm check-in được nhiều du khách yêu thích.

 

Lâu đài rượu vang

Lâu đài Rượu Vang


Lâu đài rượu vang ở Phan Thiết có kiến trúc châu Âu. Vào đây du khách sẽ có được cảm giác như đang lạc vào một lâu đài thời trung cổ của châu Âu với nhiều góc sống ảo đẹp, sống ảo bên những khu trưng bày rượu vang.

 

Ngọn hải đăng kê gà

Ngọn Hải Đăng Kê Gà

Đây là ngọn hải đăng được mệnh danh đẹp nhất Đông Nam Á nên nó trở thành địa điểm check-in được yêu thích tại Mũi Né. Nên không khó hiểu khi nó trở thành địa điểm check-in nổi tiếng của Mũi Né.

 

Bàu Trắng – Bàu Sen Mũi Né

Bàu Trắng Mũi Né

Bầu Sen Mũi Né

>> Có thể bạn quan tâm: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận