Hướng dẫn du lịch Mũi Né từ Hà Nội

Du lịch Mũi Né được nhiều du khách từ Hà Nội yêu thích. Tuy nhiên đường bay trực tiếp đến Mũi Né chưa có thì với khoảng cách 1500km, du khách từ Hà Nội có thể di chuyển bằng hình thức nào?

>> Tour Hà Nội - Sài Gòn - Mũi Né - Vũng Tàu - Hà Nội 4 ngày 3 đêm (Bay Bamboo Airway)


Du lịch Mũi Né từ Hà Nội

Các hình thức di chuyển du lịch Mũi Né từ Hà Nội

Du lịch Mũi Né từ Hà Nội du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng 3 cách dưới đây:

  + Bay từ Hà Nội vào Sài Gòn rồi từ đây di chuyển xe khách hoặc tàu hỏa đi Mũi Né với thời gian di chuyển khoảng 4 giờ đồng hồ.

  + Bay vào sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa rồi từ đây di chuyển vào Mũi Né bằng xe khách hoặc tàu hỏa với thời gian di chuyển khoảng 3 – 4 tiếng.

  + Du lịch Mũi Né bằng tàu hỏa, đi từ ga Hà Nội đến ga Bình Thuận. Từ ga Bình Thuận di chuyển đến Mũi Né khoảng 40km nữa.

  + Hình thức cuối cùng là di chuyển bằng ô tô sẽ mất thời gian hơn nhiều. Bạn sẽ sử dụng hết 27 – 30 tiếng để di chuyển đến thành phố Phan Thiết rồi từ đây di chuyển đi Mũi Né bằng xe khách hoặc taxi. Một số hãng xe uy tín: Hoàng Long, Mai Linh Express.

 

Du lịch Mũi Né nên đi vào thời gian nào?

Mũi Né ít bị ảnh hưởng bởi gió mùa Đông Bắc, vùng đất này tương đối khô nóng, nhiều gió và không nhiều bão. Du khách có thể đến đây du lịch vào nhiều thời điểm trong năm.

  + Du lịch Mũi Né vào tháng 4, tháng 5 mùa hè là lúc cảnh quan đẹp nhất. Đây là những tháng nắng nhất trong năm nên du khách cần mang theo kem chống nắng, đồ chống nắng nhé!

  + Từ tháng 6 đến tháng 8, nắng sẽ dịu và thời tiết mát mẻ hơn. Lúc này, Mũi Né vẫn chưa bước vào mùa mưa, trời vẫn quang, trong xanh, cảnh quan vẫn đẹp nên rất thích hợp đi du lịch.

  + Từ tháng 9 đến cuối năm, Mũi Né sẽ mưa nhiều dần. Du lịch vào những tháng này, du khách hãy theo dõi dự báo thời tiết để canh những ngày nắng hay chuẩn bị những vật dụng cần thiết như ô, dù cho những ngày mưa để chuyến đi được suôn sẻ nhé!!!

 

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho kế hoạch chuyến đi Mũi Né của những du khách từ Hà Nội. Theo dõi thêm những thông tin về du lịch Mũi Né, hãy xem tại combomuine.com.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận