Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận

Đảo Cù Lao Câu là địa điểm du lịch hấp dẫn mới của Bình Thuận đang được nhiều bạn trẻ yêu khám phá săn đón. Hòn đảo này có gì hấp dẫn?

 

Cù Lao Câu Bình Thuận

Cù Lao Câu được các du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ và bình yên, không đông đúc, không ồn ào. Nước biển trên đảo trong suốt nhìn thấu đáy, rất trong và sạch.

 

Cù Lao Câu Bình Thuận 01

Du khách hãy đến Cù Lao Câu vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 5 âm lịch để có những trải nghiệm lý tưởng nhất. Lúc này biển êm, sóng lặng, khí hậu trong lành mát mẻ. Những tháng còn lại thời tiết bước vào mùa mưa và thường có bão nên không nên đi vào thời điểm này bạn nhé!

 

Đảo Cù Lao Câu có gì chơi?

Du khách có thể vui chơi và tham gia các hoạt động thú vị như: Tắm biển, bơi lội, chụp hình, chèo thuyền sup, lặn ngắm san hô, ngắm bình minh, câu cá, cắm trại qua đêm ngắm milky way, thưởng thức hải sản tươi ngon.

 

Cù Lao Câu Bình Thuận 02

Các địa điểm du lịch đẹp trên đảo Cù Lao Câu:

  - Hang Yến

Đảo Cù Lao Câu


  - Hang Ba Hòn

  - Bãi Trước

Đảo Cù Lao Câu 01


  - Bãi san hô

  - Bãi Tiên

Đảo Cù Lao Câu 02


  - Bãi Rùa

 

Các địa điểm này đều thừa hưởng vùng biển đẹp, vẫn giữ nguyên sự nguyên sơ của tự nhiên, đem đến nguồn không khí biển vô cùng thích thú.

 

Hướng dẫn di chuyển đi Cù Lao Câu, Bình Thuận

Du lịch đảo Cù Lao Câu, du khách đi từ đất liền ra đảo bằng tàu cao tốc hoặc tàu gỗ với thời gian di chuyển từ 20 phút – đến hơn 1 tiếng. Du khách có thể lựa chọn xuất phát từ các cảng:

  - Bến sông Đá Hàn (thị trấn Liên Hương): Du khách có thể đi bằng tàu cao tốc, cano hoặc thuyền thúng. Đi cao tốc mất khoảng 20- 30 phút, giá vé 200k/người/chiều.

  - Cảng cá Cà Ná: Từ cảng này, dịch vụ tốt, nhiều lựa chọn giờ giấc và tàu thuyền. Giá vé tàu đi Cù Lao Câu khoảng 250.000đ/người.

  - Cảng cá Phước Thể: Từ cảng này, du khách đi tàu gỗ của ngư dân để ra đảo. Hình thức này ít được du khách lựa chọn hơn do di chuyển vất vả, tốn thời gian hơn và không được an toàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển