Du lịch Mũi Né có gì đang hot?

Nhắc tới du lịch biển thì Mũi Né chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến “hot” nhất. Du lịch Mũi Né vào đúng mùa lý tưởng biển vô cùng đẹp và xanh trong khiến du khách chỉ muốn ở lại mãi không thôi. Bên cạnh đó là những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi để lại những kỷ niệm đáng nhớ!

 

Top những trải nghiệm “HOT” khi đi du lịch Mũi Né

Trượt cát, đi xe địa hình trên Đồi Cát Bay



Mũi Né nổi tiếng với Đồi Cát Bay, cát ở đây đổi màu khác nhau trong ngày nên có khi nó cũng được gọi là Đồi Cát Hồng hoặc Đồi Cát Trắng. Bên cạnh việc đến đây check-in, bạn đừng quên trải nghiệm những hoạt động như ngắm bình minh, trượt ván cát, đi xe địa hình băng qua những đồi cát.

 

Đi chợ đêm Mũi Né

Chợ đêm Mũi Né là địa điểm vui chơi buổi tối thú vị. Đến đây, bạn có thể đi dạo và đây cũng là nơi lý tưởng để bạn khám phá thế giới ẩm thực Mũi Né hoặc mua đồ về làm quà cho bạn bè, người thân.

 

Chợ đêm nằm trên Trục đường Nguyễn Phúc Nguyên và Nguyễn Gia Tú, phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

 

Dạo bộ phố Tây Nguyễn Đình Chiểu

Phố Tây Nguyễn Đình Chiều là địa điểm vui chơi nhộn nhịp về đêm. Dọc con phố có nhiều quán ăn, bar, quầy lưu niệm, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang,… Con phố cũng được trang trí những ánh đèn lung linh, nhiều màu sắc.

 

Địa chỉ: 125AB Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết

 

Ghé thăm Bảo tàng làng chài Xưa

Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết

 


Bảo tàng làng chài xưa là một địa điểm du lịch Mũi Né nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi. Đây là bảo tàng nước mắm đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được tìm hiểu về nét văn hóa của người dân làng chài, các di vật lịch sử cũng như khám phá quy trình sản xuất nước mắm đặc biệt.

 

Sống ảo tại Hana Beach

Địa chỉ: 68 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết


Hana Beach là địa điểm sống ảo mới ở Mũi Né. Ở đây có không gian được thiết kế mang đậm phong cách bãi biển Âu Mỹ, nhiều góc sống ảo chất. Nổi bật là những bông hoa cách điệu khổng lồ trên bãi cát trắng mỗi góc ghế lười, vô cùng lung linh như được thắp đèn vào buổi tối.

 




Đến Hana Beach, du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngồi ngắm hoàng hôn, thưởng thức cocktail, ngồi chill chill nghe tiếng sóng biển rì rào sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

 

Tham quan làng chài Mũi Né yên bình

Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết

 




Nếu như ở thành phố bạn đã được trải nghiệm sự nhộn nhịp, sôi động thì đến làng chài Mũi Né, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên. Đến làng chài Mũi Né, bạn sẽ có được những trải nghiệm đặc trưng của cuộc sống người dân vùng chài lưới như đánh bắt cá, đi thuyền thúng, hay bạn cũng không nên bỏ lỡ trải nghiệm đón đoàn xa khơi trở về để mua được những con hải sản tươi ngon mới đánh bắt với giá tốt, đem về chế biến hoặc nhờ người dân chế biến hộ.

 

>> Xem thêm

 

Trekking núi Tà Cú hùng vĩ

Địa chỉ: Thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

 


Núi Tà Cú là địa điểm thích hợp cho những ai thích vận động và chinh phục. Trekking núi Tà Cú, bạn sẽ phải vượt qua hơn 1000 bậc thang để lên đỉnh núi cao 650m so với mực nước biển. Tượng Phật nhập niết bàn khổng lồ nằm ở trên đỉnh núi chính là điểm nhấn cho chuyến trekking của bạn. Dọc đường đi có hoa nở rộ rất đẹp.

 

Khám phá các vùng biển Mũi Né

Đi Mũi Né chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm với biển. Bạn đừng quên lịch trình đi Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Bãi Rạng,… đều là những vùng biển đẹp của Mũi Né, Phan Thiết.

 

Ngồi các quán bar, café view đẹp ở Mũi Né



Ngồi café tụ tập bên cạnh những chuyến đi cũng là trải nghiệm hay ho cho bạn ở Mũi Né. Các quán café bạn có thể tham khảo như:

  + Ocean Vista Cafe: 01 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né.

  + Red Sunset Beach Cafe: Cuối hẻm 246 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né.

  + Glamour Coffee & Bar: 230/1 Phố đi bộ đường Hòa Bình, Mũi Né.

  + Dragon Beach Bar: 120/1 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.

  + Line Up Bar & Grill: 122 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Phan Thiết.


>> Tham khảo: Cẩm nang du lịch Phan Thiết – Mũi Né từ A tới Z

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận