Du lịch Mũi Né 2024 có gì chơi?

Các địa điểm tham quan ở Mũi Né

Hòn Ghềnh

Còn có tên gọi khác là Hòn Lao, cách trung tâm Mũi Né khoảng 1km vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ. Đi từ đất liền tới Hòn Ghềnh, du khách thuê ghe của ngư dân hoặc đi theo tour của các khách sạn/ resort.

 

Hòn Ghềnh Mũi Né

Hòn Ghềnh Mũi Né 01

Các hoạt động ở đây du khách có thể trải nghiệm: Câu cá, Lặn ngắm san hô, Ngắm Ráng chiều và Hoàng hôn trên biển.

 

Làng chài Mũi Né

Làng Chài – là địa điểm check-in được nhiều du khách yêu thích khi đi Mũi Né. Làng chài nằm cách thị trấn khoảng 3km. Nổi bật ở lối vào làng chài là hàng trăm những chiếc thuyền đánh cá đầy ắp màu sắc sặc sỡ neo đậu. Trong làng chài có một khu chợ - chắc chắn du khách sẽ yêu thích đi chợ vì có nhiều hải sản tươi ngon giá rẻ.

 

Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né 01


Làng chài Mũi Né 02

Đến đây, du khách có thể dành thời gian ngắm biển và tham gia vào hoạt động của người dân làng chài. Đặc biệt là đến đây vào sáng sớm, bạn có thể mua được hải sản tươi ngon vừa đánh bắt của những đoàn tàu mới cập bến.


>> Xem thêm: Tại sao làng chài Mũi Né níu chân được du khách?

 

Suối Tiên

Suối Tiên Mũi Né

Suối Tiên Mũi Né 01

Còn có tên gọi khác là suối Hồng, suối Tiên có sắc màu đỏ cam độc đáo được ví như trốn “Bồng Lai Tiên Cảnh”. Ở đây cũng có những khối nhũ cát muôn hình vạn trạng chĩa thẳng lên trời như đỉnh tháp.

 

Địa điểm vui chơi Mũi Né

Hòn Rơm

Đây là một ngọn núi nhỏ còn hoang sơ nằm ở ấp Long Sơn, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết. Cũng là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp. Buổi tối, Hòn Rơm cũng là điểm cắm trại lý tưởng.

 

Hòn Rơm Mũi Né

Hòn Rơm Mũi Né 01

Bãi tắm ở Hòn Rơm sóng êm, không có đá ngầm và nước trong xanh. Để đi đến đây, bạn hãy hỏi người dân đường đến Hòn Rơm 1, Hòn Rơm 2 hoặc Bãi Đá Thùy Trang.

 

Đồi Cát Bay

Là đặc sản của vùng đất Mũi Né, Bình Thuận. Các du khách đi du lịch Mũi Né chắc chắn sẽ check-in 1 tấm hình ở đây. Đồi Cát Bay cũng cần Hòn Rơm nên rất tiện lịch trình. Điểm đặc sắc của đồi cát này là màu sắc của cát có tới 18 màu, đổi màu vào các thời điểm trong ngày.

 

Đồi Cát Bay Mũi Né

Đồi Cát Bay Mũi Né 01

Ngoài check-in thì trượt cát là hoạt động yêu thích tại đồi cát này.


Tham khảo: 

  - Top khách sạn/ homestay Mũi Né giá rẻ được du khách "du lịch tự túc" yêu thích

  - Top địa chỉ ăn ngon tại Mũi Né

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá vé các địa điểm du lịch tham quan ở Mũi Né Bình Thuận 2023 mới nhất

Top 10 quán café Mũi Né đẹp, gần biển

Đảo Cù Lao Câu – Điểm đến hấp dẫn mới của Bình Thuận